|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

VietinBank dừng chức năng rút gốc từng phần trước hạn từ ngày 23/10

17:07 | 23/10/2018
Chia sẻ
Quy định này áp dụng đối với tất cả các sản phẩm huy động vốn của khách hàng cá nhân tại VietinBank và có hiệu lực kể từ ngày 23/10.
 
vietinbank dung chuc nang rut goc tung phan truoc han tu ngay 2310 VietinBank thanh toán 158 tỉ đồng lãi trái phiếu năm 2017, sắp phát hành trái phiếu đợt 4 năm 2018
vietinbank dung chuc nang rut goc tung phan truoc han tu ngay 2310 VietinBank được cung ứng sản phẩm phái sinh giá cả hàng hóa
vietinbank dung chuc nang rut goc tung phan truoc han tu ngay 2310
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Nguồn: VietinBank)

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank – Mã: CTG) vừa có thông báo về việc sẽ thực hiện dừng triển khai chức năng rút gốc từng phần trước hạn khoản tiền gửi tiết kiệm.

Quy định này áp dụng đối với tất cả sản phẩm huy động vốn của khách hàng cá nhân tại VietinBank, có hiệu lực kể từ ngày 23/10.

Được biết, đối với các sản phẩm gửi tiết kiệm có chức năng rút gốc từng phần trước hạn khách hàng sẽ được rút một phần gốc trước hạn mà không phải tất toán toàn bộ tiền gửi.

Khi tham gia gửi tiền rút gốc linh hoạt, khách hàng có thể gửi khoản tiền lớn tại ngân hàng với kỳ hạn dài để hưởng lãi suất cao nhất, nếu phát sinh cần phải rút tiền, khách hàng vẫn sẽ hưởng nguyên lãi suất kỳ hạn cho số tiền gốc còn lại sau khi đã trừ đi khoản tiền vừa rút.

Xem thêm

Quốc Thụy