|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Vietcombank dự kiến bầu bổ sung 3 Thành viên Hội đồng quản trị

10:45 | 29/03/2017
Chia sẻ
Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía Ngân hàng về cá nhân sẽ bị miễn nhiệm hay bầu bổ sung Thành viên HĐQT.
vietcombank du kien bau bo sung 3 thanh vien hoi dong quan tri Mùa đại hội ngân hàng, rộn ràng chuyện bầu sếp

Chưa thực sự bước vào mùa cao điểm của đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên nhưng điểm qua một vài kế hoạch tổ ...

Ngày 28/4 tới đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank (Mã: VCB) sẽ tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên 2017. Một trong những nội dung quan trọng tại đại hội là việc bãi nhiệm và bầu bổ sung Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) cho nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Thông báo mới nhất được Vietcombank phát đi cho biết, Ngân hàng dự kiến bầu bổ sung 3 Thành viên HĐQT. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đề cử, ứng cử từ nay cho đến ngày 11/4/2017.

Trong năm qua, ngoài việc bổ nhiệm nhân sự ở Hội sở và chi nhánh thì Vietcombank không có thông báo chính thức nào về việc bãi nhiệm hay bầu bổ sung thành viên HĐQT. Đầu năm nay, đến khi thông báo việc tổ chức đại hội thường niên 2017, Ngân hàng mới công bố thông tin về thay đổi nhân sự cấp cao trình cổ đông.

vietcombank du kien bau bo sung 3 thanh vien hoi dong quan tri Những ứng cử viên tái cơ cấu Sacombank

Xử lý nợ là câu chuyện căn bản tại Sacombank sau khi ngân hàng nhận hợp nhất ngân hàng TMCP Phương Nam. Bất kỳ một ...

vietcombank du kien bau bo sung 3 thanh vien hoi dong quan tri Eximbank đã nhận được 3 hồ sơ ứng cử vào Hội đồng quản trị

Theo thông tin mới nhất vừa được Eximbank phát đi, tính đến thời điểm 6/3/2017, Ngân hàng này đã nhận được ba hồ sơ của ...

Tiến Vũ

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.