|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Vietcombank cấp khoản tín dụng 785 tỷ đồng cho nhà máy điện mặt trời BP Solar 1

16:28 | 11/10/2018
Chia sẻ
Vietcombank và Công ty CP BP Solar vừa ký kết hợp đồng tín dụng có giá trị 785 tỷ đồng nhằm tài trợ cho dự nhà máy điện mặt trời BP Solar 1.
 
vietcombank cung cap khoan tin dung 785 ty dong cho mot nha may dien mat troi Vietcombank hoàn tất xây dựng hệ thống cảnh báo sớm rủi ro tín dụng
vietcombank cung cap khoan tin dung 785 ty dong cho mot nha may dien mat troi Vietcombank: 'Không nới chỉ tiêu tín dụng là cơ hội'

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank – Mã: VCB) vừa ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty CP BP Solar. Theo đó, Viecombank sẽ tài trợ 785 tỷ đồng cho dự án Nhà máy điện mặt trời BP Solar 1 của công ty này.

Được biết, đây là một trong số những dự án điện năng lượng mặt trời được triển khai sớm nhất tại tỉnh Ninh Thuận và dự kiến sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2019 với tổng giá trị cấp tín dụng là 785 tỷ đồng, trong đó Chi nhánh Vietcombank Sở giao dịch là Chi nhánh đầu mối.

vietcombank cung cap khoan tin dung 785 ty dong cho mot nha may dien mat troi
Đại diện Chi nhánh Vietcombank Sở Giao dịch và đại diện Công ty CP BP Solar ký kết hợp đồng (Nguồn: Vietcombank)

Dự án Nhà máy điện mặt trời BP Solar 1 có công suất 46MW với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, được xây dựng tại xã Hữu Phước, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó, Vietcombank cũng đã trao thỏa thuận nguyên tắc thu xếp vốn 27.100 tỷ đồng cho dự án xây dựng nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch 1 do EVN làm chủ đầu tư.

Xem thêm

Quốc Thụy

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.