Trong các mảng kinh doanh ở Việt Nam, TCC rất quan tâm đến kinh doanh bia bởi nhận thấy Việt Nam có thương hiệu bia lâu đời, chất lượng tốt. Mong muốn có thể đưa thương hiệu bia Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Tuần này, giá gạo xuất khẩu không chỉ của Việt Nam mà của cả Ấn Độ và Thái Lan tiếp tục tăng mạnh vì nhu cầu nhập khẩu lớn từ Bangladesh và Philippines.
Tăng 12 bậc so với xếp hạng năm ngoái, Việt Nam vươn lên xếp thứ 47 toàn cầu và thứ 9 tại châu Á và dẫn đầu trong nhóm các nước thu nhập trung bình thấp.
Ngày 15/6, tại Hà Nội, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Diễn đàn Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2017.
Tiếp tục nêu vấn đề quản lý phân bón bất cập, có vấn đề, ảnh hưởng lớn đến SXNN và đời sống người nông dân, ĐB Nguyễn Sỹ Cương (Ninh Thuận) chất vấn Bộ trưởng Bộ NN – PTNT Nguyễn Xuân Cường:
Dịch vụ hỏi đáp qua tin nhắn 24/7 về du lịch của Việt Nam Chameleon City là 1 trong 4 startup dành giải thưởng Đổi mới của chương trình Vườn ươm Khởi nghiệp (MIST).
Ở mỗi quốc gia, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven có một "phong cách" hoạt động riêng từ sản phẩm đến dịch vụ. Tại Việt Nam dường như thương hiệu này đang nhắm đến đối tượng khách hàng là dân công sở, văn phòng.
Giá gạo tại Thái Lan đã chạm mức cao nhất trong gần 4 năm qua trong khi giá gạo của Việt Nam cũng có mức tăng mạnh nhất trong hơn 2 năm nhờ nhu cầu cao từ một số nước nhập khẩu chủ chốt.
Việt Nam sẽ chính thức xuất khẩu lô thịt gà đầu tiên sang thị trường Nhật Bản vào tháng Tám này. Dự kiến, số lượng xuất khẩu lô thịt gà đầu tiên này khoảng 300-400 tấn.
Thống kê sơ bộ từ TCHQ Việt Nam, tính từ đầu năm đến hết tháng 4/2017, Việt Nam đã nhập khẩu từ thị trường Singapore trên 1,8 tỷ USD, tăng 2,59% so với cùng kỳ năm trước.
Bách Hoá Xanh cho biết đã lập tức thu hồi và ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp này cũng như tiến hành kiểm nghiệm lại tất cả sản phẩm giá đỗ đang cung cấp cho chuỗi.