|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Vé chợ đen tăng 'chóng mặt' sau khi Việt Nam thắng Philippines trên sân khách

11:14 | 03/12/2018
Chia sẻ
Việc ĐT Việt Nam có cơ hội tiến tới trận chung kết làm cho cơn khát vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình đã khát lại còn khát hơn. Giá vé chợ đen đã tăng lên từ 300.000 – 500.000 đồng 1 cặp vé so với 3 ngày trước đây.
ve cho den tang chong mat sau khi viet nam thang philippines tren san khach Vé chợ đen trận Việt Nam và Philippines giá 'cắt cổ' từ 1,5 - 5 triệu đồng/cặp
ve cho den tang chong mat sau khi viet nam thang philippines tren san khach

ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12/2018.

Việc ĐT Việt Nam thắng ĐT Philippines trên sân khách 2-1 trong trận đấu tối 2/12 khiến người hâm mộ ở nước nhà vô cùng phấn khích. Việc ghi được hai bàn thắng trên sân khách đã mang lại lợi thế rất lớn cho ĐT Việt Nam khi chúng ta vẫn còn 1 trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối 6/12. Với kết quả thắng 2-1 trên sân khách, ĐT Việt Nam có cơ hội tiến tới trận chung kết làm cho cơn khát vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình càng tăng cấp độ, giá cao nhất là 6 triệu đồng/cặp.

Trên Chợ Vé bóng đá online trên Facebook, giá vé vào sân Mỹ Đình đang tăng chóng mặt so với 3 ngày trước đây. Chợ vé với hơn 5.000 thành viên rất sôi động với hàng trăm status rao bán vé, mỗi status mới được hàng trăm, hàng chục người vào hỏi giá, trả giá. Giá vé chợ đen tăng lên từ 300.000 – 500.000 đồng 1 cặp so với 3 ngày trước đây.

Chợ vé mới được hình thành có vài ngày nhưng đã có hơn 5.000 thành viên, số lượng vé rao bán khá nhiều, số người mua không ít, có người sẵn sàng mua từ 10-20 vé cùng lúc.Nếu như vào ngày 30/11, ngay khi VFF trả vé cho người đặt mua thành công, trên Chợ vé bóng đá online, 1 cặp vé mệnh giá 200.000 đồng được rao bán giá 1,5 triệu đồng thì nay đã tăng lên 1,8 triệu đến 2 triệu đồng. Vé mệnh giá 300.000 đồng được rao bán giá 3 đến 4 triệu đồng 1 cặp. Vé mệnh giá 400.000 đồng được rao bán 4,5 triệu đồng/cặp, có người còn rao bán giá 9,5 triệu cho 4 vé mệnh giá này. Mệnh giá cao nhất 500.000 đồng được rao bán 5 triệu đến 6 triệu đồng/cặp.

ve cho den tang chong mat sau khi viet nam thang philippines tren san khach

Giá vé chợ đen đang tăng giá từng giờ.

Vé giá gốc trận bán kết lượt về của ĐT Việt Nam và ĐT Philippines có 4 mệnh giá gồm: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Không mua được vé giá gốc từ VFF, còn giá vé chợ đen rao trên mạng thì cao gấp từ hơn 10 lần giá gốc. Có thể nói, tình yêu bóng đá, tình yêu ĐT Việt Nam của người hâm mộ đang bị trục lợi một cách quá đáng. Hàng chục tỷ đồng tiền túi của người dân bị “chảy” sang túi dân phe vé, chảy vào túi một số ít những kẻ cơ hội.

ve cho den tang chong mat sau khi viet nam thang philippines tren san khach

Mạng xã hội đã bùng phát hàng loạt lời kêu gọi fan hâm mộ bóng đá không mua vé chợ đen đang được rao bán công khai.

“Niềm tin chiến thắng! Đội bóng đá Việt Nam đã chiến thắng đội bóng châu Âu khoác áo Phi-líp-pin. Lượt về, ta lại ủng hộ đội tuyển qua TV, tẩy chay vé phe, tẩy chay phe vé. Đề nghị đưa “củi” tiếp tay cho phe vé vào lò! Tôi tin đội Việt Nam chúng ta đã và sẽ chiến thắng, dù khán giả nhà có nhiều người không thể đến sân!”, một Facebooker viết.

Thậm chí, trên nhóm Facebook của một số hội cổ động viên bóng đá các tỉnh lân cận Hà Nội còn kêu gọi thành viên không mua vé chợ đen, hãy xem tivi dù vẫn ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam hết mình.

ve cho den tang chong mat sau khi viet nam thang philippines tren san khach

Hải Phòng FC với lời kêu gọi tẩy chay vé chợ đen.

“Vé ở đâu ra mà chợ đen đã rao bán nhiều như vậy? Mua vé chợ đen là tiếp tay cho những hành vi gian lận bán vé”, “Hãy nói không với vé chợ đen để xem những kẻ tiếp tay cho trò gian lận có còn đất sống hay không?”… là hàng loạt lời kêu gọi của những người hâm mộ trên mạng.

Xem thêm

Đình Anh

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.