Ngân hàng cho biết công ty Quan Minh đã vi phạm lịch trả nợ, tiến độ dự án và các cam kết với MB khi được hỗ trợ cơ cấu nợ. Do đó, MB đã tiến hành xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ theo đúng quy định của pháp luật.
Theo thông báo mới nhất của nhà chức trách, sân bay Nội Bài (Hà Nội) mở cửa trở lại từ 15h ngày 18/7, sân bay Cát Bi (Hải Phòng) và sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) đã mở cửa trở lại từ 16 giờ ngày 18/7.
Khu vực đảo Minh Châu - Quan Lạn (đảo Cảnh Cước) có diện tích nghiên cứu qui hoạch khoảng 4.360 ha với tính chất là khu du lịch văn hóa, sinh thái biển đảo cao cấp,...
Huyện Vân Đồn đang nghiên cứu đề xuất xây dựng một số sân bay trực thăng ở các đảo và huy động các nguồn lực đầu tư mở rộng, nâng cấp cảng Cái Rồng, Quan Lạn, Minh Châu, Thắng Lợi,...
Tuyến đường ven biển thuộc địa phận khu kinh tế Vân Đồn đi qua nhiều dự án dịch vụ, du lịch, thương mại, đô thị sắp được đưa vào sử dụng trong tháng 10.
Theo đề xuất của UBND huyện Vân Đồn, khu vực nghiên cứu qui hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 Trung tâm hành chính Khu kinh tế Vân Đồn nằm tại thôn Khe Ngái, xã Đoàn Kết.
Thông tin Bắc Vân Phong vừa chính thức tạm dừng qui hoạch thành đặc khu kinh tế khiến không ít nhà đầu tư lo lắng. Kịch bản cho Phú Quốc và Vân Đồn trong thời gian tới sẽ ra sao?
Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tại các khu kinh tế như Vân Đồn chắc chắn sẽ có nhiều tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai. Nhiều dự án được rót vốn hàng chục nghìn tỉ đồng, hứa hẹn làm “thay da, đổi thịt” thị trường.
"Giá đất sẽ tăng theo hạ tầng chứ không sốt ảo", đó là nhận định của ông Nguyễn Mạnh Phong, Giám đốc sàn giao dịch BĐS Vân Đồn Star khi được hỏi nhận định về biến động giá đất Vân Đồn sau quyết định điều chỉnh qui hoạch chung xây dựng khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040.
Trong ngày công bố đồ án điều chỉnh qui hoạch chung xây dựng KKT Vân Đồn đến năm 2040, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết tỉnh sẽ tập trung đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ với sân bay, đường cao tốc... biến Vân Đồn thành nơi đáng đầu tư, đáng đến và đáng sống.
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.