Doanh nghiệp

TTC Sugar đặt mục tiêu có 50 triệu người tiêu dùng trong nước niên độ 2019-2020

16:17 | 14/12/2019

Chia sẻ

Nguồn: TTC Sugar

Trong niên độ 2019 -2020, TTC Sugar đặt mục tiêu đưa sản phẩm đến 50 triệu người tiêu dùng trong nước. Đồng thời, công ty tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu và nghiên cứu thị trường thương mại quốc tế.

Bà Huỳnh Bích Ngọc, Chủ tịch HĐQT CTCP Thành Thành Công – Biên Hòa (TTC Sugar- Mã: SBT) mới đây cho biết, từ niên độ 2019 - 2020, TTC Sugar sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh nhằm tăng thị phần và cung cấp sản phẩm đường chất lượng cao, organic.

Theo đó, công ty kì vọng sẽ phục vụ được 50 triệu khách hàng trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu cũng như nghiên cứu thị trường thương mại quốc tế đồng thời đưa ra các kế hoạch cụ thể cho việc mua nguyên liệu với giá kì hạn/giá thỏa thuận.

TTC Sugar hiện sở hữu hơn 50 danh mục sản phẩm, gồm 16 dòng sản phẩm đường RE; 14 dòng sản phẩm đường RS; 6 dòng sản phẩm đường vàng; 5 dòng sản phẩm đường phèn; 5 dòng sản phẩm chức năng và đường ăn kiêng; 4 dòng sản phẩm đường organic; 2 dòng sản phẩm đường lỏng.

Ngoài ra, TTC Sugar còn có các sản phẩm cạnh đường và sau đường như điện thương phẩm, phân bón, rỉ mật.

Vào đầu năm 2019, công ty đã hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phân hữu cơ vi sinh theo chuẩn organic với công suất 50.000 tấn/năm tại Tây Ninh.

Dự kiến cuối năm 2019, công ty sẽ giới thiệu và cung cấp sản phẩm phân hữu cơ thương hiệu TTC Sugar ra ngoài thị trường.

Thu Hoài