Sau khi bị Kiểm toán Nhà nước kết luận buýt nhanh BRT có nguy cơ làm gia tăng tình trạng ùn tắc, Giám đốc Tramoc phủ nhận và cho biết, buýt nhanh BRT hiện đang đảm bảo tốc độ, tần suất dịch vụ và giảm ùn tắc trên tuyến.
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?