|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thương hiệu trà sữa Việt trong cuộc chiến thị phần: Cô đơn giữa bầy sói!

Thương hiệu trà sữa Việt trong cuộc chiến thị phần: Cô đơn giữa bầy sói!

2017 là năm bùng nổ của thị trường trà sữa ở Việt Nam. Tuy nhiên, với giá trị 282 triệu USD (theo định giá của Euromoniter năm 2016), ngành thức uống này vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Dù thế, dường như đây là cuộc chơi riêng của các thương hiệu nước ngoài, khi các thương hiệu trà sữa Việt yếu thế đến đáng thương.
Thời sự -22:38 | 21/10/2017
trà sữa Việt

trà sữa Việt

UBCK hủy tư cách công ty đại chúng của 5 doanh nghiệp liên quan hệ sinh thái FLC
Phần lớn các doanh nghiệp bị hủy tư cách công ty đại chúng từng gắn với hệ sinh thái FLC, trong đó nhiều trường hợp cổ phiếu đã bị đình chỉ giao dịch trên UPCoM trong thời gian dài.