|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thương hiệu trà sữa Việt trong cuộc chiến thị phần: Cô đơn giữa bầy sói!

Thương hiệu trà sữa Việt trong cuộc chiến thị phần: Cô đơn giữa bầy sói!

2017 là năm bùng nổ của thị trường trà sữa ở Việt Nam. Tuy nhiên, với giá trị 282 triệu USD (theo định giá của Euromoniter năm 2016), ngành thức uống này vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Dù thế, dường như đây là cuộc chơi riêng của các thương hiệu nước ngoài, khi các thương hiệu trà sữa Việt yếu thế đến đáng thương.
Thời sự -22:38 | 21/10/2017
trà sữa Việt

trà sữa Việt

Mỹ hoãn thuế còn 10%: Nội thất, máy móc bị ảnh hưởng lớn nhất, nông sản, may mặc chưa có nhiều tác động
So với các đối thủ, hàng Việt xuất khẩu sẽ không bị ảnh hưởng đáng kể bởi mức thuế quan với các nước là như nhau. Tuy nhiên, thuế quan sẽ ảnh hưởng đến sức mua của người Mỹ, trong đó các mặt hàng thiết yếu sẽ không bị cắt giảm nhiều còn hàng nội thất, máy móc sẽ sụt giảm nhu cầu.