|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

TPBank hạ lãi suất cho vay ưu đãi xuống 6,8%

16:14 | 20/10/2016
Chia sẻ
TPBank là ngân hàng tiếp theo hạ lãi suất cho vay trong tháng 10. Với lãi suất từ 6,8%/năm, gói ưu đãi này sẽ phục vụ nhu cầu vốn của các doanh nghiệp xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ và doanh nghiệp khởi nghiệp.

Từ hôm nay (20/10), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói hỗ trợ lãi suất 3.000 tỷ đồng phục vụ cho vay doanh nghiệp hưởng ứng chủ trương hạ thấp lãi suất cho vay của Ngân hàng Nhà nước.

Đại diện TPBank cho biết, với mức lãi suất từ 6,8%/năm, gói ưu đãi này sẽ đáp ứng nhu cầu vay vốn phát triển kinh doanh, nhất là khi các doanh nghiệp cần thêm vốn để đẩy mạnh sản xuất trong giai đoạn cuối năm.

Đối tượng chính TPBank hướng tới lần này là các doanh nghiệp xuất khẩu, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Vì vậy, TPBank là NHTM cổ phần tiếp theo trong tháng 10 thực hiện cam kết với Ngân hàng Nhà nước về việc giảm lãi suất cho vay.

Trước đó, VietcomBank, BIDV, HD Bank, LienVietPostBank cũng đã điều chỉnh hạ lãi suất cho vay cho các khoản vay ngắn hạn. Trong đó, Vietcombank và BIDV đồng loạt hạ xuống mức 6%, HD Bank là 6,5%.

Kể từ đầu năm, đây là lần thứ hai, TPBank dành gói ưu đãi tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp. Ngày 29/4, TPBank giảm lãi suất cho vay ở mức 6,9% với gói 5.000 tỷ đồng.

Đức Phạm