TPBank đặt mục tiêu 2,2 triệu khách hàng năm 2018 cùng lợi nhuận tham vọng
Trái ngọt TPBank sau tái cơ cấu | |
Chuyện bán lẻ và ngân hàng số của TPBank | |
TPBank chốt tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài dưới 24,9% |
Theo chia sẻ của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) , dự kiến, năm 2018 TPBank sẽ có khoảng 2,2 triệu khách hàng so với con số 1,5 triệu khách hàng vào giữa năm 2017.
TPBank đạt lợi nhuận trước thuế 1.206 tỷ đồng trong năm qua, xếp vào nhóm 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam và 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á theo The Asian Banker. Năm 2018, lãnh đạo nhà băng cho biết TPBank sẽ đưa ra mục tiêu lợi nhuận tham vọng, đồng thời nỗ lực thay đổi vị trí TPBank trong bảng xếp hạng sức mạnh của các ngân hàng Việt Nam theo hướng tích cực.
Ngày 5/3 vừa qua, TPBank khai trương điểm giao dịch TPBank Thủ Đức tại số 190 Đặng Văn Bi, khu phố 1, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM. Đây là một trong ba điểm giao dịch mới nhất của TPBank được khai trương trong quý I/2018.
TPBank Thủ Đức được thiết kế theo mô hình hình điểm giao dịch đa năng chuẩn quốc tế, hệ thống tự động nhận diện và phân luồng khách hàng khi giao dịch tại quầy, hệ thống xử lý quy trình nội bộ nhằm rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng.
TPBank Thủ Đức sẽ đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu giao dịch ngân hàng chất lượng cao của dân cư tại phía Đông Bắc của TP HCM |
TGĐ TPBank Nguyễn Hưng cho biết, ngoài những dịch vụ ngân hàng thông thường, TPBank Thủ Đức sẽ thiết kế thêm những gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp cho các hoạt động kinh doanh đặc thù tại từng địa phương.Khách hàng của TPBank sẽ được hưởng những tiện ích ngân hàng như miễn phí rút tiền tại tất cả hệ thống ATM nội mạng và ngoại mạng, sử dụng toàn bộ tính năng cho phép trên hệ thống LiveBank, ứng dụng chữ ký số vào các giao dịch ngân hàng.
Ngoài ra còn có dịch vụ cho vay mua nhà, mua xe... dịch vụ thẻ thanh toán nội địa và thẻ thanh toán quốc tế, ứng dụng thanh toán qua QR Code chuẩn quốc tế QuickPay và ngân hàng số eBank.