|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

TP HCM: Phó Chủ tịch Lê Văn Khoa chính thức thôi việc, GĐ Sở KH-ĐT được điều đồng về Thành ủy

12:06 | 05/11/2018
Chia sẻ
Phó Chủ tịch TP HCM Lê Văn Khoa được chính thức chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng; ông Sử Ngọc Anh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư được điều động đến nhận công tác tại Thành ủy TP HCM.

Sáng nay (5/11), Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã chủ trì buổi trao quyết định nhân sự cho ông Lê Văn Khoa, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP và ông Sử Ngọc Anh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.

tp hcm pho chu tich le van khoa chinh thuc thoi viec gd so kh dt duoc dieu dong ve thanh uy
UBND TP HCM trao quyết định cho đồng chí Lê Văn Khoa, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.

Theo đó, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đã trao quyết định chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Lê Văn Khoa (sinh ngày 1/10/1961, quê quán Quảng Nam), được nghỉ thôi việc từ ngày 1/10/2018.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Lê Văn Khoa trong suốt quá trình công tác vừa qua và chúc ông mạnh khỏe, sắp xếp thời gian tham gia công tác tại địa phương, cũng như tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển TP.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cũng trao quyết định điều động ông Sử Ngọc Anh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM, đến nhận công tác tại Thành ủy TP HCM.

tp hcm pho chu tich le van khoa chinh thuc thoi viec gd so kh dt duoc dieu dong ve thanh uy
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định cho đồng chí Sử Ngọc Anh.

Chủ tịch TP HCM ghi nhận những đóng góp của ông Sử Ngọc Anh trong suốt quá trình công tác vừa qua và mong ông Anh tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác mới được Thành ủy phân công.

Trước đó, ông Lê Văn Khoa đã gửi đơn xin thôi nhiệm vụ Phó Chủ tịch TP HCM vì lý do sức khỏe. Tính đến nay, ông Khoa đã nắm giữ cương vị này được gần 2,5 năm. Trong thời gian làm Phó Chủ tịch TP, ông Khoa phụ trách mảng đô thị, giao thông vận tải. Hiện mảng này do Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến phụ trách.

Ông Lê Văn Khoa sinh năm 1961, quê tỉnh Quảng Nam, cử nhân luật, cử nhân hành chính, cử nhân lý luận chính trị. Trước khi đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch UBND TP HCM, ông từng làm Chủ tịch UBND quận 5, Phó giám đốc, sau đó là Giám đốc Sở Công thương TP HCM.

Xem thêm

Khánh Hà

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam sẽ tạo cú hích phát triển kinh tế, giảm chi phí logistics, tạo lợi thế đất đai ở các điểm ga
Theo các chuyên gia, đường sắt tốc độ cao sẽ tăng cường kết nối vùng, miền, các cực tăng trưởng, tạo động lực lan toả, mở ra không gian phát triển kinh tế mới. Tại các điểm ga sẽ mọc lên các trung tâm đô thị và lợi thế đất đai sẽ tăng lên.