|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Toyota Camry 2018 hé lộ hình ảnh đầu tiên

14:14 | 03/12/2016
Chia sẻ
Toyota Camry 2018 hứa hẹn sẽ có ngoại hình đột phá khỏi dáng vẻ kém hấp dẫn hiện thời.

Theo kế hoạch, mẫu Toyota Camry thế hệ tiếp theo sẽ được hãng xe Nhật mang tới triển lãm xe hơi Bắc Mỹ (NAIAS) vào tháng tới. Và như thường lệ, Toyota đưa ra hình ảnh đầu tiên về mẫu xe ăn khách này, hứa hẹn một thiết kế đột phá trên chiếc Camry vốn bị coi là quá già cỗi và chậm đổi mới.

Hình ảnh đầu tiên về Toyota Camry 2018.

Camry, vốn không phải là một hình ảnh gắn liền với sự hiện đại, mới mẻ, sắc nét hay thời trang như Mazda 6 hay Hyundai Sonata. Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh đuôi xe khá "lột xác này", người ta có thể chờ đợi một chiếc Camry xứng tầm cạnh tranh với những chiếc xe đẹp mắt hiện nay ở phân khúc D.

Không khó để nhận ra, phong cách đèn hậu của Camry thế hệ mới, đã được Toyota "vay mượn" từ mẫu xe thể thao cao cấp Lexus LC 500.

Lexus LC500

Ngoài ra, những hình ảnh được chụp lại bởi các tay săn ảnh, cho thấy phiên bản tiếp theo của Toyota Camry mang dáng vẻ thể thao hơn hẳn thế hệ hiện tại, với những đường nét có phần sắc sảo và có phần đuôi xe lai phong cách coupe 4 cửa.

Về động cơ, theo trang tin Caradvice, Camry sẽ được "tăng lực" với tùy chọn động cơ 4 xi-lanh tăng áp mới, bên cạnh những động cơ cũ vẫn được Toyota duy trì. Khung gầm của xe, cũng được cho là sẽ bổ sung nhiều vật liệu nhẹ, cao cấp, để tăng thêm độ cứng và vẫn giảm được khối lượng tới 100 kg.

Hình ảnh thử nghiệm của Toyota Camry 2018 được trang tin Caradvice ghi lại.

Hiện giờ cũng chưa có quá nhiều chi tiết được các trang tin đưa ra. Người tiêu dùng vẫn phải chờ tới tháng sau, để chứng kiến sự đột phá của Toyota Camry 2018.

Toyota C-HR 2017 - Đối trọng đáng gờm của Mazda CX-3

Thị trường xe crossover cỡ nhỏ sẽ thêm phần sôi động với sự xuất hiện của oyota C-HR 2017.

Cẩm Anh