|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Topica nhận 50 triệu USD, lập kỷ lục về vốn đầu tư trong mảng giáo dục trực tuyến ở Đông Nam Á

11:37 | 26/11/2018
Chia sẻ
Khoản tiền 50 triệu USD mà Northstar đầu tư vào Topica là khoản rót vốn lớn nhất vào một công ty giáo dục trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á. 
topica nhan 50 trieu usd lap ky luc ve von dau tu trong mang giao duc truc tuyen o dong nam a Giáo dục trực tuyến: Mô hình nào sẽ thành công?

Theo Tech in Asia, Topica Edtech Group vừa nhận khoản đầu tư trị giá 50 triệu USD trong vòng gọi vốn series D, từ tập đoàn Northstar tại Singapore. Tính đến hiện nay, đây là khoản rót vốn lớn nhất cho một công ty giáo dục trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á.

Topica Edtech Group cung cấp các khoá học trực tuyến bằng tiếng Anh, với hơn 2.000 khóa học ngắn hạn và là nền tảng cho 12 trường đại học khu vực Đông Nam Á cung cấp chương trình giảng dạy và cấp bằng trực tuyến.

topica nhan 50 trieu usd lap ky luc ve von dau tu trong mang giao duc truc tuyen o dong nam a
Nhân viên của Tập đoàn Topica Edtech.

Các nhà đầu tư hiện tại đang “hậu thuẫn” cho Topica gồm Openspace Ventures, Patamar Capital, CyberAgent Ventures, EduLan Group, và IDG Ventures.

Nhà đầu tư rót vốn vào Topica trong vòng series D là Tập đoàn Northstar, một CTCP tư nhân có trụ sở tại Singapore, quản lý hơn 2 tỷ USD. Mục tiêu của Northstar là đầu tư vào các công ty đang tăng trưởng ở Indonesia và các quốc gia khác ở Đông Nam Á.

Xem thêm

Tuệ An