|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Tổng thống Trump ca ngợi Việt Nam đang phát triển mạnh, Triều Tiên cũng sẽ như vậy

10:57 | 27/02/2019
Chia sẻ
Tổng thống Mỹ mới đây dành những lời khen cho sự phát triển của Việt Nam, đồng thời, ông cho rằng Triều Tiên cũng sẽ phát triển như vậy nếu phi hạt nhân hóa.
 

“Việt Nam đang phát triển mạnh như một số nước khác trên Trái Đất. Triều Tiên cũng sẽ như vậy, và phát triển rất nhanh, nếu họ phi hạt nhân hóa.

Tiềm năng thật tuyệt vời, cơ hội to lớn, gần như có một không hai trong lịch sử, cho người bạn Kim Jong-un của tôi. Chúng ta sẽ sớm biết thôi - rất thú vị", (tạm dịch) Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng tải dòng trạng thái này trên Twitter vào sáng nay (27/2) sau khi tới Hà Nội.

tong thong trump ca ngoi viet nam dang phat trien manh trieu tien cung se nhu vay
Bài đăng Twitter hôm nay của Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Nguồn: Twitter)

Trước đó, ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài tối 26/2, Tổng thống Trump đã đăng trên Twitter lời cảm ơn tất cả người dân "vì sự đón tiếp tuyệt vời ở Hà Nội".

Sau lễ đón ở sân bay, siêu xe "Quái thú" dưới sự hộ tống của lực lượng an ninh đã đưa Tổng thống Trump về khách sạn Marriott trên đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm Hà Nội.

Theo lịch trình dự kiến, 11h trưa nay (ngày 27/2), Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có cuộc gặp với Tổng bí thư, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng ở Phủ Chủ tịch.

Ngay sau đó, khoảng 12h, ông Trump sẽ có cuộc hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ.

Xem thêm

Thu Hà

Gần 30 doanh nghiệp lãi ròng trên nghìn tỷ quý I, một đơn vị bất ngờ lọt top sau chuỗi 16 quý thua lỗ
Bảng xếp hạng lợi nhuận quý I ghi nhận sự xáo trộn lớn khi đơn vị từng đứng đầu thị trường về lợi nhuận đã rời top lãi nghìn tỷ. Trong khi đó có đơn vị thua lỗ 16 quý liên tiếp lại bất ngờ đứng thứ 6 về lợi nhuận trên thị trường.