|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Tổng thống Donald Trump nói gì trong cuộc họp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc?

15:16 | 27/02/2019
Chia sẻ
Trong cuộc họp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào trưa nay, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói lời cám ơn Việt Nam, đồng thời nói về triển vọng kinh tế của Triều Tiên. "Xin chúc mừng những kết quả to lớn mà các bạn đã làm được trong thời gian ngắn. Đó là điều mà ai cũng có thể thấy. Chúc mừng Việt Nam và xin cảm ơn".
 
tong thong donald trump noi gi trong cuoc hop voi thu tuong nguyen xuan phuc

Đoạn clip được báo chí ghi lại lời phát biểu của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc họp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại trụ sở Văn phòng Chính phủ có nội dung như sau: “Nếu nhìn vào những gì các bạn đã làm được trong thời gian ngắn, Chủ tịch Kim có thể nhanh chóng biến Triều Tiên thành cường quốc kinh tế. Thật vinh dự khi được tới đây lần thứ hai. Giờ chúng ta đã là những người bạn. Tôi rất thích cuốn sổ lưu bút ngài cho tôi xem, nó rất đẹp. Xin chúc mừng những kết quả to lớn mà các bạn đã làm được trong thời gian ngắn. Đó là điều mà ai cũng có thể thấy. Chúc mừng Việt Nam và xin cảm ơn”.

Trước đó, 11h50 hôm nay (27/2), sau khoảng hơn 30 phút hội đàm với Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Mỹ Donald Trump rời Phủ chủ tịch và đến hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ.

Xem thêm

Thu Hà

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.