|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Tổng thống Trump: 'Đảng Dân chủ nên ngừng nói về những gì tôi nên làm với Triều Tiên'

11:02 | 27/02/2019
Chia sẻ
Tổng thống Mỹ Donal Trump vừa đăng tải một nội dung lên Twitter bày tỏ quan điểm liên quan tới Đảng Dân chủ.
 
tong thong trump dang dan chu nen ngung noi ve nhung gi toi nen lam voi trieu tien
Dòng trạng thái Tổng thống Mỹ đăn tải trên Twitter ít phút trước

Cụ thể, ít phút trước, ông Trump viết một dòng trạng thái trên Twitter với dung có thể được dịch như sau: “Đảng Dân chủ nên ngừng nói về những gì tôi nên làm với Bắc Triều Tiên và thay vào đó hãy tự hỏi tại sao họ lại không làm điều đó trong suốt 8 năm của Chính quyền Obama?”

Trước đó, tối ngày 26/2, chuyên cơ Không lực Một chở Tổng thống Mỹ Donald Trump hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Ông Trump sau khi ra khỏi máy bay đã gặp gỡ và bắt tay các quan chức Việt Nam và Mỹ ra đón, rồi đi dọc thảm đỏ giữa hai hàng lính danh dự để bước lên “siêu xe” về khách sạn.

Ngay sau đó, siêu xe Cadillac One The Beast cùng đoàn hộ tống đã đưa tổng thống Mỹ Donald Trump về tới khách sạn JW Marriott vào lúc 21h47 theo giờ Việt Nam.

Nhà Trắng trước đó cũng thông báo Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ gặp mặt tại khách sạn Metropole vào lúc 18h30 chiều nay và sẽ trò chuyện riêng trong 20 phút. Sau đó, hai lãnh đạo dùng bữa tối trong khoảng một tiếng rưỡi cùng các cố vấn. Chương trình nghị sự cho ngày làm việc thứ hai hiện chưa được tiết lộ.

Xem thêm

Thu Hà

Gần 30 doanh nghiệp lãi ròng trên nghìn tỷ quý I, một đơn vị bất ngờ lọt top sau chuỗi 16 quý thua lỗ
Bảng xếp hạng lợi nhuận quý I ghi nhận sự xáo trộn lớn khi đơn vị từng đứng đầu thị trường về lợi nhuận đã rời top lãi nghìn tỷ. Trong khi đó có đơn vị thua lỗ 16 quý liên tiếp lại bất ngờ đứng thứ 6 về lợi nhuận trên thị trường.