Trong cuộc gặp trực tiếp giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản vừa được tổ chức ngày 15/2, nhiều doanh nghiệp Nhật đã mang các mặt hàng như hoa quả sấy khô, rau củ sấy, mì gói,.. sang Việt Nam để giới thiệu và tìm đối tác.
Đó là nhận định của ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) ngày 14-2 trước thực tế công nghiệp hỗ trợ trong nước chưa phát triển, cộng với việc giảm thuế nhập khẩu...
Trong cuộc bầu cử vào đầu tháng 11 tới đây, cử tri trên khắp nước Mỹ sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa hai ứng viên tổng thống có quan điểm trái ngược nhau về nhiều vấn đề chính sách.