|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Mất vị thế là kênh giữ tài sản, vàng SJC đầu tư trang sức có muộn?

Mất vị thế là kênh giữ tài sản, vàng SJC đầu tư trang sức có muộn?

Năm 2015, kinh doanh vàng miếng chỉ chiếm 7% lợi nhuận của công ty và rất khó để đạt mức tăng trưởng hơn nữa trong năm 2016 và các năm tiếp theo. SJC đang đầu tư vào trang sức để bù đắp sự sụt giảm lợi nhuận từ kinh doanh vàng miếng.
Doanh nghiệp -21:39 | 12/02/2017
thương hiệu SJC

thương hiệu SJC

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?