|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Muốn thương hiệu mạnh, doanh nhân phải rèn khả năng kể chuyện

Muốn thương hiệu mạnh, doanh nhân phải rèn khả năng kể chuyện

Kết nối với khách hàng bằng cảm xúc, để khách hàng tự kể chuyện về thương hiệu là những độc chiêu có thể giúp doanh nghiệp quảng bá hiệu quả thương hiệu.
Kinh doanh -07:57 | 27/05/2018
Bảo vệ thương hiệu: Việc không phải của riêng ai

Bảo vệ thương hiệu: Việc không phải của riêng ai

Đã đến lúc các doanh nghiệp trong nước, các cơ quan quản lý không thể chủ quan và thờ ơ trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu.
Thời sự -20:14 | 09/07/2017
thương hiệu sản phẩm

thương hiệu sản phẩm

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?