|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thương hiệu nông sản việt

'Tường lửa' cản thương hiệu toàn cầu nông sản Việt

'Tường lửa' cản thương hiệu toàn cầu nông sản Việt

Việt Nam nổi tiếng với vị thế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nông sản hàng hóa (gạo, cà phê, tiêu, hạt điều, v.v…), tuy nhiên thương hiệu toàn cầu của người Việt vẫn còn rất khiêm tốn. Hạn chế trong tư duy làm thương hiệu, chính sách, quỹ đất, vốn..., đang bị xem là “tường lửa” cản thương hiệu toàn cầu nông sản Việt.
Hàng hóa -20:38 | 05/08/2017
Xuất khẩu nhiều nhưng thương hiệu nông sản, thực phẩm Việt vẫn mờ nhạt

Xuất khẩu nhiều nhưng thương hiệu nông sản, thực phẩm Việt vẫn mờ nhạt

Việc xây dựng thương hiệu cho ngành hàng nông sản, thực phẩm thời gian qua còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng tới kim ngạch xuất khẩu.
Hàng hóa -19:59 | 09/06/2017

thương hiệu nông sản việt

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam có thể mang về 22 tỷ USD, tạo ra thị trường xây dựng hơn 33 tỷ USD
Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, dự kiến các nguồn thu từ khai thác quỹ đất tại các khu vực TOD và các hoạt động thương mại dự kiến sẽ mang về khoảng 22 tỷ USD. Bên cạnh đó, dự án này cũng sẽ tạo ra thị trường xây dựng 33,5 tỷ USD.