"Chúng tôi cho rằng sản phẩm đầu tư vi mô này rất phù hợp với những người muốn trải nghiệm đầu tư với số tiền vừa phải, tốn ít thời gian và dễ dàng quản lý, đặc biệt là người trẻ và người thu nhập trung bình”, lãnh đạo MoMo chia sẻ.
Ngay khi nội dung "Momo challenge" được một số phương tiện truyền thông đăng tải, Tập đoàn Yeah1 có phản hồi chính thức về việc ẩn chứa nội dung độc hại.
Các chuyên gia cho rằng giá bất động sản nói chung và giá nhà ở nói riêng đang bước vào giai đoạn "uptrend" (xu hướng tăng giá) trong 10 năm tiếp theo. Riêng trong năm 2025, giá sản phẩm được mở bán mới có thể tăng trưởng một chữ số. Lưu ý rằng đà tăng này không thể đột biến trong ngắn hạn mà cần trải qua giai đoạn tích lũy.