Lực lượng chức năng thu hồi phù hiệu, đình chỉ khai thác tuyến trong một tháng đối với 9.799 xe, từ chối cấp phù hiệu 1.553 xe, thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải 10 đơn vị. Tổng số trường hợp bị xử lý đến hơn 11.300 xe.
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?