Thời điểm giao mùa, hàng loạt hãng thời trang đồng loạt giảm giá để kích thích tiêu dùng, nhiều nơi treo biển giảm giá tới 80%, thu hút được nhiều khách hàng tới mua sắm.
Shimamura không tuyển nhà thiết kế, không dùng người nổi tiếng làm mẫu, chỉ đặt cửa hàng gần khu dân cư và hàng hóa được sản xuất bởi các nhà máy giá rẻ ở nước ngoài.
Lần đầu tiên trong cùng một thời điểm nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang của Nhật Bản đã đến Việt Nam tìm đối tác nhận nhượng quyền mở cửa hàng hoặc phân phối sản phẩm tại thị trường trong nước.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.