|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19

17:16 | 02/05/2020
Chia sẻ
Một số hãng hàng không trên thế giới đang cho ra đời những bộ đồng phục mới được tích hợp với trang thiết bị bảo hộ cá nhân.
Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia hợp tác cùng Puey Quinones, một nhà thiết kế thời trang người Philippines, để ra mắt bộ đồng phục dành riêng cho các chuyến bay cứu hộ. Bộ đồ được tích hợp với đầy đủ những trang thiết bị bảo hộ, chẳng hạn như kính che mặt và khẩu trang kháng khuẩn N95. Ảnh: Puey Quinones.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Trang phục mới có cùng cách phối màu với đồng phục truyền thống của AirAsia. Hãng hàng không này hoạt động trở lại vào ngày 29/4 với các chuyến bay nội địa tại Malaysia. Ảnh: Getty.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Các nhân viên mặt đất của hãng cũng được trang bị bị các vật dụng bảo hộ cá nhân bao gồm tấm chắn mặt, găng tay và khẩu trang. Ảnh: Getty.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 4.

Hãng hàng không Philippine Airlines cũng áp dụng đồng phục với thiết kế bảo hộ cá nhân cho phi hành đoàn để phục vụ cho các chuyến bay chở người dân Philippines hồi hương. Ảnh: Edwin Tan.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 5.

Màu sắc của bộ đồng phục này được nhà thiết kế thời trang Edwin Tan lấy cảm hứng các màu trên lá cờ Philippines. Đây cũng chính là cách phối màu tại phần đuôi của các máy bay mà Philippine Airlines sở hữu. Ảnh: Edwin Tan.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 6.

Hãng hàng không Thai Airways của Thái Lan không thuê các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp nhưng cũng cho ra mắt các bộ trang phục đặc biệt để phục vụ cho những chuyến bay chở công dân Thái về nước. Ảnh: Thai Airways.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 7.

Hãng hàng không Emirates của UAE kết hợp những trang thiết bị bảo hộ dùng một lần vào đồng phục của tiếp viên. Ảnh: Emirates.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 8.

Hãng cũng yêu cầu tất cả hành khách và nhân viên sân bay phải mặc đồ bảo hộ cá nhân. Ảnh: Emirates.

Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng 37 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Barry Rosenstein vừa bán căn biệt thự hào nhoáng dùng để nghỉ dưỡng của mình ở khu Hamptons, bang New York, Mỹ với giá 37 triệu USD vào tháng 4/2020.

Covid-19 lan rộng trên thế giới

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 9.

23 phút trước 15:47 02/05/2020 Thế giới Thế giới

0

Thành phố Cáp Nhĩ Tân phía đông bắc Trung Quốc đã ra lệnh đóng cửa các nhà hàng ngày 2/5. Thành phố 10 triệu dân đang phải đối phó với cụm lây nhiễm Covid-19 lớn nhất ở nước này.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 10.

2 giờ trước 14:13 02/05/2020 Xã hội Xã hội

0

Sau khi xét nghiệm PCR, nam công nhân cho kết quả âm tính với Covid-19. Tình trạng sức khỏe của anh này đang xấu do bị viêm cơ tim, hôn mê.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 11.

2 giờ trước 13:41 02/05/2020 Kinh doanh Kinh doanh

0

Habeco lỗ kỷ lục sau 3 tháng đầu năm khi doanh thu giảm 50% do tác động kép của quy định mới về sử dụng rượu bia và dịch Covid-19.

03:46
Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 12.

3 giờ trước 13:09 02/05/2020 Kinh doanh Kinh doanh

0

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều nhà hàng và tiệm làm móng vốn là thế mạnh của người Việt trên thế giới nói chung và tại châu Âu nói riêng cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Thời trang hàng không đặc biệt trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 13.

4 giờ trước 12:30 02/05/2020 Kinh doanh Kinh doanh

0

Một số đại gia Hong Kong sẵn sàng bán lỗ các căn biệt thự xa xỉ khi thành phố đối mặt với nguy cơ suy thoái kinh tế tồi tệ nhất từ trước đến nay.

Minh Đức

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.