|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Còn nhiều rào cản trong phát triển thịt mát

Còn nhiều rào cản trong phát triển thịt mát

Những hạn chế về mặt công nghệ và thói quen của người tiêu dùng vẫn đang là khó khăn lớn trong việc phát triển ngành công nghiệp sản xuất thịt mát.
Hàng hóa -12:55 | 09/11/2018
Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

Dự kiến, cuối năm 2018, Masan Nutri - Science (viết tắt: MNS) - công ty con của Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) – sẽ bắt đầu đưa ra thị trường nội địa sản phẩm thịt mát. Thách thức với MSN không chỉ từ lý do thịt mát vẫn xa lạ với thói quen tiêu dùng, mà chủ yếu ở tổ chức kênh phân phối cho sản phẩm tiêu dùng mới này.
Doanh nghiệp -22:00 | 10/10/2018
thị trường thịt mát

thị trường thịt mát