|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thương hiệu ngoại thay đổi thói quen ăn uống của người Việt thế nào?

Thương hiệu ngoại thay đổi thói quen ăn uống của người Việt thế nào?

Ở Việt Nam, nhất là các thành phố lớn, người dân thường thích đi ăn ngoài. Có nhiều lựa chọn cho họ từ các xe hàng ăn, quán vỉa hè cho đến nhà hàng sang trọng.
Tài chính -08:28 | 29/10/2016
thị trường ăn uống

thị trường ăn uống

Nam Long khi CEO Lucas điều hành: Từ hoài nghi bủa vây đến kỷ lục doanh số mới trong 10 tháng
Sau hơn 20 tháng dẫn dắt Nam Long, CEO Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã đưa doanh nghiệp đi từ tâm điểm hoài nghi về khả năng hoàn thành mục tiêu doanh số 14.000 tỷ đến việc xác lập kỷ lục 9.300 tỷ chỉ trong 10 tháng.