|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Cuộc đua giành thị phần trên thị trường sữa Việt

Cuộc đua giành thị phần trên thị trường sữa Việt

Nếu như phân khúc sữa bột được xem là “át chủ bài” của các doanh nghiệp (DN) ngoại khi chiếm đến 70% thị phần, thì phân khúc sữa nước lại đang nghiêng về các DN nội. Thời gian gần đây, các thương hiệu sữa công thức trong nước cũng đang có sự vươn lên mạnh mẽ khi nhận được sử hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng (NTD).
Thời sự -19:16 | 04/11/2016
thị phần sữa

thị phần sữa

Chuyên gia: Thị trường chứng khoán chờ dòng tiền lớn
VN-Index vượt 1.700 điểm trong bối cảnh dòng vốn ngoại đảo chiều, Giám đốc phân tích Kafi đánh giá trạng thái thị trường là chờ đợi dòng tiền lớn và khả năng cao sẽ quay lại mạnh hơn vào cuối tháng 12 khi các tín hiệu vĩ mô được xác nhận.