|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thị phần sữa

Cuộc đua giành thị phần trên thị trường sữa Việt

Cuộc đua giành thị phần trên thị trường sữa Việt

Nếu như phân khúc sữa bột được xem là “át chủ bài” của các doanh nghiệp (DN) ngoại khi chiếm đến 70% thị phần, thì phân khúc sữa nước lại đang nghiêng về các DN nội. Thời gian gần đây, các thương hiệu sữa công thức trong nước cũng đang có sự vươn lên mạnh mẽ khi nhận được sử hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng (NTD).
Thời sự -19:16 | 04/11/2016

thị phần sữa

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.