|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Thành lập chưa được nửa năm, Tài chính Hoàng Huy đã quyết định chia tách Thịnh Hiệp

18:24 | 05/06/2018
Chia sẻ
Cụ thể, vốn điều lệ của Thịnh Hiệp sau khi chia tách còn 260 tỷ đồng, công ty mới là 220 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Tài chính Hoàng Huy (Mã: TCH) thông báo về việc tách CTCP Xây dựng Thịnh Hiệp (Công ty con của TCH).

Cụ thể, vốn điều lệ của Thịnh Hiệp sau khi chia tách còn 260 tỷ đồng, công ty mới là 220 tỷ đồng. Tên công ty mới được ủy quyền cho Hội đồng Quản trị lựa chọn. Trụ sở chính đặt tại tầng 6, tòa nhà 116 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Ngành nghề kinh doanh chính về lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, bên cạnh đó còn tham gia hoạt động vận tải, khai thác khoáng sản, bán buôn, môi giới bất động sản, tương tự như Thịnh Hiệp.

Tháng 11/2017, Tài chính Hoàng Huy mới có Nghị quyết HĐQT về việc góp vốn thành lập Thịnh Hiệp để đầu tư dự án HH3, HH4 Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Cổ đông sáng lập của Thịnh Hiệp ngoài TCH thì còn có bà Nguyễn Thị Hà và ông Đỗ Hữu Trung mỗi người có 1 triệu cp, ứng tỷ lệ 2,08%.

Ông Đỗ Hữu Hạ - Chủ tịch HĐQT được ủy quyền hoàn thiện phương án và tiến hành các thủ tục chia tách công ty theo quy định pháp luật.

thanh lap chua duoc nua nam tai chinh hoang huy da quyet dinh chia tach thinh hiep
Diễn biến cổ phiếu TCH trong 3 tháng qua. (Nguồn: VNDirect)

Xem thêm

Nhật Huyền

Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của thị trường nằm ở niềm tin nhà đầu tư
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.