|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Tăng gấp đôi số chuyên cơ đi Malaysia tiếp sức đội tuyển Việt Nam

14:48 | 09/12/2018
Chia sẻ
Vietnam Airlines cho hay, hãng tiếp tục tăng tăng thêm 3 chuyến bay đi Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đá Chung kết AFF Cup 2018, trong ngày 11/12, nâng tổng số chuyến bay tăng cường lên tổng cộng 6 chuyến, bên cạnh 2 chuyến thường lệ.
tang gap doi so chuyen co di malaysia tiep suc doi tuyen viet nam Giá vé online chính thức chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia cao nhất là 600 nghìn đồng
tang gap doi so chuyen co di malaysia tiep suc doi tuyen viet nam
Sẽ có 6 chuyến chuyên cơ đưa cổ động viên Việt Nam đi Malaysia tiếp sức đội tuyển

Theo đó, cùng với 3 chuyến tăng cường được thông báo ngày hôm qua, 2 chuyến bay thường lệ mỗi ngày, tổng cộng sẽ có 4 chuyến từ Hà Nội, 3 chuyến từ TPHCM và 1 chuyến từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur (Malaysia).

Vietnam Airlines bố trí máy bay A350-900 với 305 chỗ, bên cạnh các máy bay A321 với hơn 200 chỗ. các chuyến bay dự kiến khởi hành từ Việt Nam đi Malaysia vào buổi sáng và về trong tối cùng ngày.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cho biết, sẽ tiếp tục xây dựng phương án tăng chuyến hoặc bố trí máy bay lớn hơn để chở cổ động viên, phục vụ nhu cầu của người hâm mộ cả nước.

Vietnam Airlines cũng phối hợp với một số công ty du lịch xây dựng chương trình tour trọn gói trong ngày 11/12, trên cơ sở kết hợp vé máy bay với dịch vụ lữ hành. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận Chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Hiện một số công ty du lịch đã công bố giá tour sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết AFF 2018. Theo đó, giá cho chặng từ TPHCM là từ 9,99 triệu đồng, từ Đà Nẵng là 10,99 triệu đồng, và từ Hà Nội là 14,5 triệu đồng, đi về trong ngày 11/12.

Xem thêm

Lê Hữu Việt