|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Người tiêu dùng Việt e ngại trước những sản phẩm mới

Người tiêu dùng Việt e ngại trước những sản phẩm mới

Doanh nghiệp ở các địa phương vẫn đối mặt với thách thức lớn khi tung sản phẩm mới ra thị trường do tâm lý e ngại của người tiêu dùng.
Kinh doanh -00:43 | 22/05/2018
tâm lý người tiêu dùng

tâm lý người tiêu dùng

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?