Từ ngày 26/4, kể từ khi ra thông báo đối thoại trực tiếp về việc giải quyết khiếu nại của khách hàng SCB, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã hoàn tất xử lý gần 60% các khiếu nại
Phía Manulife cho biết hoạt động đối thoại trực tiếp với khách hàng chỉ được áp dụng cho nhóm đã gửi khiếu nại trước ngày 30/4/2023 và không phải trường hợp nào cũng sẽ được hoàn tiền.
Việc tồn tại hai loại tài khoản bảo vệ và đầu tư kèm lợi tức khiến nhiều khách hàng hiểu nhầm từ sản phẩm bảo hiểm liên kết thành một sản phẩm đầu tư tiết kiệm sinh lãi thông thường của ngân hàng qua lời tư vấn không đầy đủ của một số nhân viên bán hàng.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.