|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nguồn gốc sức mạnh vô thức của những thương hiệu

Nguồn gốc sức mạnh vô thức của những thương hiệu

Một thương hiệu không chỉ đơn giản là logo, mà gồm một bộ sưu tập những liên tưởng trong tư duy, cả vô thức và có ý thức.
Kinh doanh -06:15 | 11/12/2018
Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt

Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt

Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm tốt nhất để bắt đầu xây dựng thương hiệu, xác lập danh tiếng của startup. Việc làm này cần song hành với phát triển sản phẩm, cho dù nguồn lực về tài chính cũng như nhân sự của startup còn nhiều giới hạn.
Kinh doanh -19:59 | 24/07/2017
Hỗ trợ startup xây dựng thương hiệu

Hỗ trợ startup xây dựng thương hiệu

“Để startup xây dựng được thương hiệu riêng, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ hỗ trợ bằng cách tư vấn trình tự các bước đi cụ thể”.
Kinh doanh -07:42 | 03/12/2016
startup xây dựng thương hiệu

startup xây dựng thương hiệu

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?