|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

startup kinh doanh mỹ phẩm

Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho nam giới tại Việt Nam từng có giai đoạn đạt tốc độ phát triển gần gấp đôi so với thị trường làm đẹp nói chung, qua đó cho thấy tiềm năng phát triển còn rất lớn.
Kinh doanh -10:30 | 05/07/2022
Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Ngành mỹ phẩm Việt Nam ngày càng trở nên sôi động nhờ vào sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Kinh doanh -20:55 | 19/05/2022
Dừng học dược, nữ sinh giỏi quyết đưa mỹ phẩm Việt Nam ra thế giới

Dừng học dược, nữ sinh giỏi quyết đưa mỹ phẩm Việt Nam ra thế giới

Từng đỗ Đại học Dược Hà Nội với 29 điểm, Nguyễn Thị Lan bỏ dở con đường học tập để theo đuổi khát khao đưa mỹ phẩm Việt Nam ra 50 nước.
Kinh doanh -18:30 | 19/06/2018
‘Soái ca’ ĐH Bách Khoa khởi nghiệp với sản phẩm làm đẹp bằng mỡ trăn

‘Soái ca’ ĐH Bách Khoa khởi nghiệp với sản phẩm làm đẹp bằng mỡ trăn

Dù là nam giới, chàng trai Nguyễn Việt Tiến lại đam mê và quyết tâm theo đuổi nỗ lực tạo ra những sản phẩm làm đẹp từ mỡ trăn để phục vụ phụ nữ.  
Kinh doanh -16:49 | 12/04/2018
CEO Memebox và bí quyết thay đổi không ngừng để phát triển

CEO Memebox và bí quyết thay đổi không ngừng để phát triển

Thay đổi và sáng tạo là cách mà CEO của Memebox đưa thương hiệu này thành công rực rỡ tại Hàn Quốc và dần phát triển ra toàn cầu.
Kinh doanh -07:02 | 24/02/2018
startup kinh doanh mỹ phẩm

startup kinh doanh mỹ phẩm

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.