|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Sedan cỡ nhỏ Kia K2 2017 chính thức lộ diện

13:52 | 11/10/2016
Chia sẻ
Mẫu sedan cỡ nhỏ được xây dựng dựa trên mẫu hatchback Kia Rio đã chính thức xuất hiện tại thị trường Trung Quốc.

Như vậy, sau khi Kia Rio 2017 được Kia giới thiệu, biến thể đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ này đã xuất hiện. Kia K2, hay chính xác hơn là Kia Rio sedan phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, đã được trang tin Autohome đăng những hình ảnh rõ nét vào sáng nay.

Kia K2 2017

Phiên bản Kia Rio sedan dành cho thị trường toàn cầu sẽ có thiết kế khác và hiện vẫn chưa có "manh mối" gì về biến thể này. Với Kia K2, mẫu sedan có nắp ca-pô dài hơn, chiều cao thấp hơn và nhiều đường nét ngang, tạo vẻ bề thế hơn so với Kia Rio hatchback.

Vẫn mang lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng của thương hiệu Kia, phần đèn chiếu sáng của K2 khá giống với một số thiết kế của Hyundai. Phần cản trước với những đường nét hầm hố, cũng phần nào khiến cho K2 trở nên khỏe khoắn hơn.

Phần hông và đuôi xe cũng được thiết kế khá khác so với cách mà Kia Rio sedan hiện hành được tạo hình. Những đường nét hài hòa, hiện đại hơn là điểm nhấn rõ nét nhất khách hàng có thể thấy được trên K2.

Phần nội thất và không gian không có nhiều bất ngờ khi vẫn mang những đường nét thiết kế quen thuộc của Kia. Chiếc xe cỡ nhỏ cũng có không gian khá hạn chế cho hàng ghế sau.

Chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về Kia K2 2017, tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng mẫu sedan cỡ nhỏ sẽ mang động cơ 1.0 tăng áp, 1.4 hoặc 1.6 hút khí tự nhiên, tương tự như Kia Rio.

Một số hình ảnh khác của Kia K2 2017:

[Infographic] Kia Optima liệu có 'thuyết phục' trước Mazda 6?

Mẫu xe mới ra mắt Kia Optima gây được nhiều sự chú ý nhờ mức giá hấp dẫn và trang bị dồi dào, nhưng liệu ...

Tư Quảng

Vì sao Mỹ chật vật với lạm phát hơn châu Âu?
Lạm phát có thể đã giảm mạnh từ các mức cao nhất hàng chục năm qua ở cả hai bờ Đại Tây Dương, nhưng tiến triển ở Mỹ đã chững lại, khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hiện được dự đoán sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất chậm hơn nhiều so với Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).