|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

SeABank giới thiệu phiên bản Internet Banking hoàn toàn mới

07:00 | 28/06/2018
Chia sẻ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thực hiện nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet lên phiên bản mới với nhiều cải tiến ...
seabank gioi thieu phien ban internet banking hoan toan moi

Dịch vụ SeANet đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Nhân dịp này, SeABank miễn phí 3 tháng đầu sử dụng, giảm 50% phí chuyển tiền trực tuyến, lãi suất ưu đãi khi gửi tiết kiệm online.

Việc nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet giúp khách hàng của SeABank có thể sử dụng dịch vụ một cách nhất quán trên mọi trình duyệt. Thông qua hệ thống Internet Banking đã được nâng cấp, các nhu cầu về tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách đơn giản, dễ dàng. Việc giao dịch từ thanh toán các hóa đơn như: Tiền điện, điện thoại… cho đến các giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm online… sẽ được thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.

Nhân dịp ra mắt phiên bản Internet Banking mới, SeABank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. Theo đó, khách hàng đăng ký mới dịch vụ SeANet của SeABank sẽ hoàn toàn được miễn phí sử dụng dịch vụ, phí chuyển tiền, phí thay đổi thông tin dịch vụ trong 3 tháng đầu trải nghiệm. Sau khoảng thời gian này, SeABank tiếp tục ưu đãi tới Khách hàng giảm 50% phí chuyển tiền so với biểu phí tại quầy. Đối với khách hàng gửi tiết kiệm online, SeABank áp dụng mức lãi suất ưu đãi vượt trội khi gửi tiền tiết kiệm trực tuyến cao hơn 0,5%/năm so với biểu lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy cho các sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi hàng tháng đối với các kỳ hạn 1-3 và 6-9 tháng. Đặc biệt, SeABank tặng ngay 100.000 VND cho 500 khách hàng trải nghiệm SeANet phiên bản mới đầu tiên khi thực hiện các giao dịch: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền ngoài hệ thống.

SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng trực tuyến - SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng. Dịch vụ SeANet đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng như: Quản lý giao dịch/sao kê tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán trực tuyến… Với việc nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ, SeABank mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt hơn, nhanh chóng và tiện ích hơn.

P.V

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.