|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Sẽ thu hồi hơn 12.600 điện thoại Galaxy Note 7

09:01 | 15/10/2016
Chia sẻ
Cục Quản lý cạnh tranh vừa ra thông báo về việc Samsung thu hồi hơn 12.600 điện thoại Galaxy Note 7 trên toàn quốc đến hết ngày 18/11/2016.

Cục Quản lý cạnh tranh vừa ra thông báo dựa trên đề nghị của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh TP HCM về việc thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7. Theo đó, Công ty Samsung chấm dứt chương trình đổi mới và tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm này.

12.633 chiếc điện thoại sẽ bị thu hồi từ ngày 18/10 - 18/11/2016.

Người dùng có thể mang máy Samsung Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn (với những người đã tham gia chương trình đổi mới và đang chờ nhận máy mới), cùng Chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samssung để trả máy và được hoàn tiền.

Số tiền hoàn cho mỗi sản phẩm chính hãng, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động là 18.990.000 đồng. Ngoài ra, người dùng sẽ được tặng thêm một voucher trị giá 1,5 triệu đồng và được cung cấp một sản phẩm smartphone Samsung để sử dụng trong thời gian chờ hoàn tiền.

Vừa qua nhiều vụ việc cháy nổ liên quan đến sản phẩm Galaxy Note 7, Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người dùng lập tức tắt nguồn và ngừng việc sử dụng sản phẩm. Cục sẽ tích cực giám sát chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note 7 nêu trên.

Hiện tại, các hệ thống bán lẻ như Thegioididong, Fptshop, Viễn Thông A... đều đã dẫn lại thông báo hoàn tiền cho khách mua Galaxy Note 7 tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung.

Linh Lê