| 07:13PM, 22/04/2025
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Cân đo sức cầu cho sản phẩm phái sinh thứ hai

Cân đo sức cầu cho sản phẩm phái sinh thứ hai

Các thành viên của Hiệp hội Thị trường trái phiếu Việt Nam (VBMA) hiện là khối nhà đầu tư tiềm năng có nhu cầu lớn nhất giao dịch sản phẩm chứng khoán phái sinh thứ hai - Hợp đồng tương lai trái phiếu chính phủ (TPCP). Để đo lường ban đầu về sức cầu từ khối nhà đầu tư này, Báo Đầu tư Chứng khoán đã có cuộc trao đổi với ông Đỗ Ngọc Quỳnh, Tổng thư ký VBMA.
Chứng khoán -09:10 | 14/10/2018
sản phẩm phái sinh thứ hai

sản phẩm phái sinh thứ hai

[Cập nhật] KQKD ngân hàng quý I: VPBank lãi trước thuế gần 5.000 tỷ, Techcombank tạm thời dẫn đầu hệ thống
Bức tranh kinh doanh một số ngân hàng tiết lộ kết quả kinh doanh khả quan mức tăng trưởng hai, ba chữ số, trong khi có nhà băng đã chuyển từ lỗ sang lãi trong quý đầu năm.