|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Bất ngờ giá trị thương hiệu Việt Nam

Bất ngờ giá trị thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu Việt Nam được Brand Finance xếp hạng A+, tức thuộc nhóm các quốc gia có thương hiệu mạnh.
Thời sự -11:28 | 08/11/2017
quốc gia có thương hiệu mạnh

quốc gia có thương hiệu mạnh

Thống đốc NHNN giải thích lý do không thể đồng thời mở rộng chính sách tiền tệ và tài khoá
Theo Thống đốc do tình hình kinh tế khó lường, không thể có chính sách tiền tệ và tài khóa đồng thời mở rộng, NHNN đã chọn phương án phù hợp để kiểm soát lạm phát, giảm lãi suất, ổn định tỷ giá và thị trường ngoại tệ.