|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Quốc Cường Gia Lai thay Kế toán trưởng và Trưởng Ban kiểm soát

09:12 | 29/09/2016
Chia sẻ
Trước đó hồi tháng 6, Quốc Cường Gia Lai cũng đã thay thế một thành viên trong Hội đồng quản trị.

Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (Mã: QCG) có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường giữ chức Kế toán trưởng, điều hành hoạt động của phòng kế toán thay cho ông Nguyễn Đa Thời kể từ ngày 26/9. Ông Trường sinh năm 1970, có trình độ cử nhân kinh tế.

Trong khi đó, ông Thời giữ chức Kế toán trưởng QCG từ năm 2012. Theo báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2016, ông Thời nắm 550 cổ phiếu QCG, chiếm 0,0002% vốn điều lệ Công ty.

Trước đó ngày 24/9, Công ty nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên Ban kiểm soát của ông Nguyễn Hữu Lâm. Theo quy định của pháp luật, việc từ nhiệm của ông Lâm không cần sự chấp thuận của Hội đồng quản trị cũng như Ban điều hành mà có hiệu lực theo đơn từ nhiệm.

Ông Lâm chỉ mới được bổ nhiệm vào Ban kiểm soát QCG vào ngày 25/6 thay cho bà Nguyễn Thị Diệu Phương. Tính đến 30/6, ông Lâm cùng những người có liên quan không sở hữu cổ phiếu QCG.

Ngoài ra trong tháng 6. QCG cũng bổ nhiệm bà Trần Thị Tuyết làm Thành viên Hội đồng quản trị thay cho bà Đặng Phạm Minh Loan từ nhiệm.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2016, nhờ vào lãi từ thanh lý khoản đầu tư vào Công ty Cổ phần Hoàng Cường mà QCG đạt lãi ròng gần 37 tỷ đồng, gấp đến 7,5 lần cùng kỳ năm trước.

Tiến Vũ