|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Tại sao Adidas từ bỏ quảng cáo TV?

Tại sao Adidas từ bỏ quảng cáo TV?

Hãng sản xuất đồ thể thao Adidas cho biết từ bỏ quảng cáo truyền hình là một phần trong kế hoạch tăng trưởng 4 tỷ USD.
Tài chính -20:24 | 15/03/2017
quảng cáo TV

quảng cáo TV

'Tăng trưởng GDP 2025 đạt 8%, 2026 - 2030 đạt 10%, Việt Nam sẽ thoát bẫy thu nhập trung bình'
Theo TS. Cấn Văn Lực, năm 2025 phải phấn đấu để đạt mức tăng trưởng ít nhất 8% và giai đoạn 2026 - 2030 tăng trưởng hai con số khoảng 10% thì Việt Nam mới có thể vượt bẫy thu nhập trung bình, đạt mục tiêu đến 2045 trở thành nước thu nhập cao và có nền tảng công nghiệp hiện tại.