|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Quảng cáo số của Việt Nam, Philippine tăng gấp đôi trong năm 2017

Quảng cáo số của Việt Nam, Philippine tăng gấp đôi trong năm 2017

Đông Nam Á đang nổi lên như một thị trường lớn tiếp theo cho quảng cáo số, với mức dự báo tăng trưởng hai con số năm 2017 và 2018, theo một báo cáo mới nhất của eMarketer.  
Thời sự -20:39 | 28/09/2017
Quảng cáo số của Việt Nam

Quảng cáo số của Việt Nam

Cú sốc thuế quan từ Mỹ: Giữ chân 'ông lớn' FDI công nghệ, bán dẫn bằng cách nào?
Việt Nam hiện giữ vai trò đặc biệt trong khu vực với thế mạnh là điểm lắp ráp cuối cho các sản phẩm điện tử cao cấp. Các “ông lớn” như Foxconn, Samsung, LG Electronics, Intel và Luxshare không chỉ tận dụng nguồn lao động chất lượng của Việt Nam mà còn đánh giá cao môi trường xuất khẩu ít rủi ro. Tuy vậy, chính sách thuế mới từ Mỹ đang thách thức trực tiếp mô hình này.