|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

PVcomBank hỗ trợ doanh nghiệp vay mua các loại ô tô

15:57 | 21/04/2017
Chia sẻ
Hiện nay, với những thay đổi mới về sản phẩm cho vay mua xe, PVcomBank của khách hàng có thể vay mua hầu hết các loại xe phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp.
pvcombank ho tro doanh nghiep vay mua cac loai o to
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (Nguồn: PVcomBank)

Từ năm 2016, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã giới thiệu sản phẩm Cho vay mua ô tô và hiện nay ngân hàng đã đưa ra nhiều thay đổi để sản phẩm đáp ứng kịp thời những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Theo đó, hạn mức cho vay mua ô tô của khách hàng được nâng lên mức 80% giá trị tài sản và tối đa 3 tỷ đồng/xe hay 15 tỷ đồng/khách hàng. Thời hạn cho vay lên đến 84 tháng với phương thức trả gốc và lãi linh hoạt. Bên cạnh đó, cơ chế phê duyệt khoản vay PvcomBank cũng được đẩy nhanh hơn trước giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Đặc biệt, PVcomBank cũng mở rộng đối tượng cho vay đối với sản phẩm Cho vay mua ô tô. Danh mục các loại xe mà doanh nghiệp có thể vay vốn để mua tại ngân hàng bao gồm: xe ô tô con, xe 16 chỗ trở xuống đưa đón cán bộ nhân viên, các loại ô tô tải, ô tô kéo rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ mi rơ-mooc… hay xe bán tải cabin đơn/kép, ô tô khách cỡ nhỏ, ô tô khách liên tỉnh …

Những thay đổi của sản phẩm trong năm 2017 sẽ hỗ trợ cho quá trình kinh doanh của các doanh nghiêp vừa và nhỏ, đặc biệt là doanh nghiệp lĩnh vực vận tải, logistics hay du lịch, khi phương tiện là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp phát triển và thúc đẩy kinh doanh.

Riêng đối với một số loại ô tô chuyên dụng được dùng trong các lĩnh vực đặc biệt như: y tế, cứu hộ, cứu hỏa, an ninh quốc phòng…​ PVcomBank vẫn xem xét cho khách hàng vay theo các quy định thông thường.

pvcombank ho tro doanh nghiep vay mua cac loai o to PVcomBank cho vay 10.000 tỷ, lãi suất từ 6,8%

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa thông báo triển khai gói tín dụng quy mô 10.000 tỷ đồng đến 31/12/2017, lãi suất từ ...

pvcombank ho tro doanh nghiep vay mua cac loai o to PVCombank đăng ký bán 3 triệu cổ phiếu PVI

Nếu thực hiện bán thành công 3 triệu cổ phiếu PVI, PVcombank sẽ thu về 86,7 tỷ đồng từ thương vụ.

pvcombank ho tro doanh nghiep vay mua cac loai o to PVcomBank mua hơn 4 triệu cổ phiếu PSI

Sau giao dịch, dự kiến PVcomBank sẽ nâng tỷ lệ sở hữu tại PSI từ 10,26% lên 17,08%.

pvcombank ho tro doanh nghiep vay mua cac loai o to PVcomBank chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Nam làm Tổng Giám đốc

Trước đó, ông Nam đã từng đảm nhận chức vụ Phó Tổng giám đốc thường trực PvcomBank, sau đó là Quyền Tổng Giám đốc PvcomBank.

A.D

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.