|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Porsche Macan nhận khuyến mại hơn 160 triệu đồng trong tháng 9

07:02 | 01/09/2016
Chia sẻ
Từ 1/9 đến 30/9/2016, khách hàng đặt mua Porsche Macan sẽ được tặng cụm đèn chiếu sáng LED chính hãng, trị giá hơn 160 triệu đồng.

Porsche Macan là mẫu CUV nhỏ nhất hiện nay của Porsche, được xây dựng dựa trên khung gầm của chiếc xe "anh em" Audi Q5.

Nhắm tới định hướng thể thao, Macan nhỏ hơn đàn anh Porsche Cayenne và là một trong những mẫu xe được Porsche trang bị hộp số ly hợp kép PDK với khả năng chuyển số mà không ngắt dòng công suất truyền từ động cơ xuống hộp số và tốc độ chuyển giữa các số gần như tức thời.

porsche macan nhan khuyen mai hon 160 trieu dong trong thang 9
Porsche Macan

Với mức giá khởi điểm tương đối "dễ chịu", ở mức gần 3 tỉ đồng, Porsche Macan là một trong những mẫu xe dễ tiếp cận cho người Việt yêu thương hiệu Đức này.

Để cho chiếc CUV này mang lại nhiều giá trị hơn nữa tới khách hàng, Porsche Việt Nam mang tới chương trình ưu đãi đặc biệt, tặng cụm đèn chiếu sáng LED chính hãng với công nghệ Đèn năng động cao cấp (PDLS+) trị giá hơn 162 triệu đồng cho bất cứ khách hàng nào mua Porsche Macan trong khoảng thời gian 1/9 - 30/9.

porsche macan nhan khuyen mai hon 160 trieu dong trong thang 9
Cụm đèn chiếu sáng LED trên Porsche Macan.

Cụm đèn LED PDLS+ mang lại công suất chiếu sáng tốt hơn, đồng thời có thêm tính năng hỗ trợ chiếu sáng theo tốc độ, khi vào cua, theo thời tiết và ở đoạn đường giao nhau, mang lại sự an toàn tối ưu hơn cho Porsche Macan.

Thông số kỹ thuật trên phiên bản cơ sở của Porsche Macan bao gồm động cơ 2.0 mang lại sức mạnh 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay từ vòng tua 1.600 vòng/phút. Với khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 6,7 giây, mẫu CUV này được nhà sản xuất tuyên bố có mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp khoảng 7,2 - 7,4 lít xăng/100 km.

porsche macan nhan khuyen mai hon 160 trieu dong trong thang 9 6 mẫu SUV cũ hạng sang chỉ có giá gần 1 tỉ đồng

Những chiếc Porsche Cayenne, BMW X5 hay Lexus RX với năm sản xuất không quá cũ hiện chỉ còn mức giá khoảng 1 tỉ đồng.

Thành NT

Những người thuộc nhóm 0,001% giàu nhất thế giới đầu tư vào đâu?
Danh mục đầu tư của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao rất khác với người thường. Các chuyên gia cho biết những cá nhân này không lựa chọn tiền mã hóa và cũng ít khi nắm giữ cổ phiếu. Đối với họ, đẳng cấp của một người được xác định bằng cổ phần trong một đội thể thao.