|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Phát hành bộ tem và đồng xu mừng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai

14:20 | 27/02/2019
Chia sẻ
Hai sản phẩm đặc biệt là bộ tem và đồng xu mừng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội đã chính thức được phát hành vào ngày đầu tiên của sự kiện quan trọng này.
bo tem va dong xu mung hoi nghi thuong dinh my trieu lan hai chinh thuc duoc phat hanh Người Singapore nghĩ đủ cách kiếm tiền nhờ thượng đỉnh Mỹ-Triều

9 giờ sáng ngày 27/2, tại trụ sở số 14 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Công ty Tem Việt Nam chính thức phát hành đồng xu kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người đến xếp hàng chờ mua vì số lượng hạn chế. Rất nhiều người muốn mua 2-5 xu.

bo tem va dong xu mung hoi nghi thuong dinh my trieu lan hai chinh thuc duoc phat hanh
Đại diện Công ty Tem Việt Nam công bố phát hành đồng xu trước người đang chờ mua. Ảnh: ICTNews

Công ty Tem Việt Nam phát hành thêm 200 xu so với dự kiến ban đầu chỉ 300 xu với giá bán là 500.000 đồng/xu. Tuy nhiên, người đại diện Công ty Tem Việt Nam cho biết, số lượng đồng xu bán ra hôm nay chưa thể xác định do bộ phận kinh doanh vẫn đang tiếp tục làm việc với bên sản xuất. Do số lượng người xếp hàng mua quá đông, nên Công ty Tem chỉ bán cho mỗi người trong danh sách đăng ký một đồng xu.

Trước đó, vào chiều 26/2, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Ngoại giao cũng đã chính thức phát hành bộ tem đặc biệt “Chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên tại Hà Nội”.

Họa sỹ Nguyễn Du và Tô Minh Trang của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam thiết kế bộ tem, gồm một mẫu có giá mặt 4.000đ với khuôn khổ 43mm x 32mm và 1 blốc tem với khuôn khổ 222mm x 114mm. Tem được cung ứng trên mạng bưu chính công cộng từ ngày 26/02/2019 đến ngày 31/12/2020.

bo tem va dong xu mung hoi nghi thuong dinh my trieu lan hai chinh thuc duoc phat hanh
Mẫu tem Chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên tại Hà Nội. Ảnh: VNpost

Quá trình hoàn thành bộ tem diễn ra trong thời gian ngắn kỷ lục, là sản phẩm văn hoá, kết tinh bằng sự lao động sáng tạo của đội ngũ lao động Bưu điện Việt Nam hướng về sự kiện có tầm ảnh hưởng sâu rộng cả quốc tế và trong nước, cùng hướng tới góp phần xây dựng các quốc gia hoà bình, thịnh vượng và phát triển.

Xem thêm

Như Huỳnh

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.