|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Móc khóa, cốc sứ tráng men 'hưởng ứng' Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

07:59 | 28/02/2019
Chia sẻ
Các sản phẩm kinh doanh tận dụng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Việt Nam tiếp tục xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của người dân và du khách.

Sáng 27/2, hàng trăm người dân phải xếp hàng dài để mua đồng xu bạc kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai do Công ty Tem Việt Nam phát hành với số lượng hạn chế. Cùng lúc đó, trên mạng xã hội, người ta cũng rao bán đồng xu lưu niệm “ăn theo” sự kiện.

them nhieu san pham bat trend hoi nghi thuong dinh my trieu xuat hien
Đồng xu kim loại kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều mà thương nhân rao bán trên mạng.

Đồng xu có đường kính 40 mm, mặt trước in hình gương mặt Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un. Hình ảnh bắt tay - biểu tượng của hòa bình, xuất hiện ở mặt sau.

So với giá bán của đồng xu bằng bạc nguyên chất có tên “Hòa Bình Thế giới” của Công ty Tem Việt Nam là 500.000 đồng thì giá của đồng xu kim loại này rẻ hơn, chỉ 200.000 đồng/xu.

Ngoài ra, cốc sứ tráng men cao cấp in hình hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều cũng là một sản phẩm tận dụng hội nghị thượng đỉnh.

Với đường kính 78 mm, một mặt của cốc in hình 2 vị lãnh đạo Trump - Kim, mặt còn lại in quốc kỳ và dòng chữ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.

them nhieu san pham bat trend hoi nghi thuong dinh my trieu xuat hien
Cốc sứ cũng là một sản phẩm hưởng ứng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Giá của cốc sứ là 100.000 đồng. Mọi người có thể mua cốc để lưu niệm, làm quà tặng bạn bè và người thân nhân cuộc gặp gỡ lịch sử của hai vị lãnh đạo Mỹ - Triều tại Việt Nam.

them nhieu san pham bat trend hoi nghi thuong dinh my trieu xuat hien
Mốc khóa gỗ in hình Trump - Kim trên một trang web.

Bên cạnh đó, móc khóa gỗ có hình ảnh quốc kỳ cùng chân dung Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un cũng là một sản phẩm lưu niệm và quảng bá về sự kiện. Giá của sản phẩm là 50.000 đồng và người bán giao hàng toàn quốc.

Xem thêm

Như Huỳnh