Ông chủ người Thái của Big C ra mắt chuỗi mới: Tham vọng chiếm top đầu bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
Hôm 1/8, Central Food Retail, một công ty con thuộc ông lớn ngành bán lẻ Thái Lan Central Retail đã ra mắt thêm thương hiệu "Tops CLUB" nằm trong siêu dự án bán lẻ mới của tập đoàn này, dự kiến thương hiệu mới này sẽ được thử nghiệm địa điểm đầu tiên vào cuối tháng 9 này.
Ngoài công bố thương hiệu mới, Central Food Retail cũng công bố kế hoạch 5 năm với 4 lĩnh vực chính của họ. Với khoản đầu tư 18 tỷ baht (hơn 11.600 tỷ đồng), công ty dự kiến sẽ tăng gấp ba lần doanh thu và mở rộng nền tảng khách hàng bằng cách tăng sự hiện diện của cửa hàng lên 1.700 địa điểm. Tham vọng của Central Food Retail là trở thành nhà bán lẻ thực phẩm top đầu tại Thái Lan và Việt Nam.
Stephane Coum, CEO Food Group, Central Retail, cho biết: “Chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để bao gồm tất cả các phân khúc và hiện tại húng tôi có nhiều mô hình cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm Tops Market, Tops Food Hall, Tops Daily, Central Food Hall và FamilyMart".
Vị Giám đốc điều hành cho rằng yếu tố đa dạng trong hình thức cửa hàng cũng như sự phong phú của sản phẩm, dịch vụ hoạt động trên nền tảng đa kênh, đã giúp công ty tạo ra ưu thế trong việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Nhìn từ thành công của Tops Market ở thị trường chính là Thái Lan và bước đầu mở rộng ở Việt Nam, ông Coum đã công bố chiến lược 5 năm với 4 lĩnh vực chính, gồm: Siêu thị dẫn đầu trên mọi nền tảng, mọi phân khúc; nhà bán lẻ sở hữu nhiều mô hình cửa hàng nhất Thái Lan với triết lý "Mọi lúc, mọi nơi", cửa hàng một điểm của Tops có thể cung cấp thực phẩm đến từ khắp thế giới; đưa thị trường Thái Lan và Việt Nam vào guồng ổn định.
Về dự án mới Tops CLUB, Central Food tin rằng thương hiệu mới này sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng khi đến với hệ sinh thái bán lẻ của Tops. Ngoài các sản phẩm từ địa phương, Tóp CLUB sẽ còn mang tới nhiều thương hiệu đến từ nước ngoài như KIRKLAND Signature, MAINSTAYS và Member’s Mark...