|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

NVT chuyển nhượng 29,15% vốn và toàn bộ khoản cho vay tại Thương mại và Dịch vụ Danh Việt

19:56 | 23/06/2017
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay (mã NVT - HOSE) thông báo Nghị quyết HĐQT về việc chuyển nhượng cổ phần và các khoản cho vay tại CTCP Thương mại và Dịch vụ Danh Việt. 

Theo đó, HĐQT của NVT đã thông qua việc chuyển nhượng toàn bộ hơn 1 triệu cổ phần tương đương 29,15% vốn điều lệ tại CTCP Thương mại và Dịch vụ Danh Việt và chuyển nhượng toàn bộ khoản cho vay của NVT tại CTCP Thương mại và Dịch vụ Danh Việt với số dư nợ gốc hiện tại là hơn 1 tỷ đồng để cơ cấu lại các khoản nợ và/hoặc bổ sung vốn cho hoạt động của Công ty.

Mới đây, HĐQT của NVT cũng đã thông qua việc chuyển nhượng các tài sản để chuẩn bị nguồn vốn cho việc thanh toán các khoản nợ Trái phiếu do Công ty phát hành ngày 11/11/2014.

Tài sản chuyển nhượng bao gồm toàn bộ phần vốn góp của NVT tại Công ty TNHH Hai Dung là 99 tỷ đồng tương đương 90% vốn điều lệ của công ty này cùng toàn bộ các khoản tiền cho vay, tiền lãi vay và các lợi ích khác của NVT tại Công ty TNHH Hai Dung; toàn bộ các khoản tiền cho vay, tiền lãi vay của Công ty tại CTCP Du lịch Tân Phú. Tổng giá trị chuyển nhượng toàn bộ số tài sản nói trên không thấp hơn 245 tỷ đồng.

Bình An